/* quang cáo */
ads
Bài viết
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Info Post
Tôi đã bị cám dỗ để chuyển sang một máy ảnh không gương lật trong một thời gian gần đây nhưng không muốn bỏ Canon của tôi . 650D và kính ngắm quang học và giao diện người dùng quen thuộc Nhưng kích thước cồng kềnh của nó đã trở nên đáng chú ý hơn vì vậy đó là lý do để tôi thử một cái gì đó mới. Fujifilm X-T10, đó là máy ảnh không gương lật mới nhất của công ty nhằm vào người tiêu dùng / thị trường đam mê Canon của tôi khoảng là khoảng ba tuổi nên nó không công bằng để đặt nó head-to-head với một thương hiệu máy ảnh mới. Vì vậy, đánh giá này là thêm về việc chuyển đến một máy ảnh không gương lật thay vì so sánh chất lượng của từng máy ảnh.




 Kính ngắm điện tử (EVF)
 Mối quan tâm lớn nhất của tôi về máy ảnh không gương lật là một kính ngắm điện tử (EVF) sau khi sử dụng Ống kính quang trong nhiều năm. Nhưng tôi đã không mất nhiều thời gian để thích nghi với EVF, trong đó sử dụng video để hiển thị một bản xem trước của những gì đang được thấy thay vì kính ngắm quang học truyền thống. Đó là loại giống như nhìn vào một truyền hình thực sự lớn. Ưu điểm là những gì bạn nhìn thấy qua kính ngắm là những gì hình ảnh của bạn sẽ trông như thế nào. Điều này "live view" thay đổi khi bạn thực hiện điều chỉnh và là một lợi thế rất lớn so với DSLR.

 Điểm bất lợi là có một độ trễ nhỏ khi bạn pan máy ảnh của bạn để có một bức ảnh. Nó cũng đấu tranh một chút ở bãi biển với ánh sáng sắp sập tối trên bãi biển.

 Fujifilm X-T10 nặng khoảng 1/2 trọng lượng so với Canon 650D. 


Thiết kế dáng đẹp của của Fuji X-T10
Với thiết kế kiểu dáng đẹp của của Fuji và trọng lượng chỉ nặng khoảng 1/2 so với 650D  (575g so với 381g). Tuy nhiên, các trimness của Fuji thêm độ fiddliness khi nói đến hoạt động kim đồng hồ. Nếu bạn có Colin Meads kiểu tay, máy ảnh này sẽ cảm thấy giống như một món đồ chơi. Nhưng như người ta vẫn nói, máy ảnh tốt nhất. Fuji có thể phù hợp với cái túi áo khoác của tôi và sẽ chắc chắn có trong chiếc va li của tôi cho kỳ nghỉ sấp tới. Tôi có thể thấy điều này xảy ra gần như ở khắp mọi nơi.

Giao diện người dùng
 Nếu bạn sở hữu một chiếc máy ảnh DSLR, bạn có thể có một Canon hay Nikon nhưng kể từ khi cả hai công ty đã chỉ có những động thái thăm dò vào thị trường không gương lật có thể bạn sẽ phải thay đổi nhãn hiệu. Điều này có nghĩa là học một giao diện mới. Cách tiếp cận của Fuji là sử dụng mặt đồng hồ vật lý. Fujifilm X-T10 không khó để làm quen với nó và cuối cùng tôi thích nó vì kết hợp của các nút, quay số và điều chỉnh trên màn ảnh giống Canon của tôi.


 Fuji X-T10 có thể lắp vào túi áo khoác. 

Tuy nhiên, màn hình cảm ứng của Canon là rất tốt và không có nhà sản xuất không gương lật gần phù hợp với tính hữu dụng và chất lượng của nó.

Ống kính cho máy Fujifilm X-T10
 Một lý do khác dừng nhiều người từ việc thay đổi là họ có một vài ống kính cho máy ảnh DSLR của họ và có thể miễn cưỡng để nâng cấp. Đây là một quyết định khó khăn và khả năng tốn kém. Ad Phản hồi Chất lượng của ống kính cho máy ảnh không gương lật là rất tốt, tuy nhiên họ có ít lựa chọn hơn so với Canon và Nikon. Điều tốt nhất để làm là kiểm tra các ống kính từ các nhà sản xuất không gương lật bạn đang cân nhắc và xem họ có các kích thước bạn muốn với chất lượng và giá cả phù hợp với bạn.

 Bạn nên quyết định thay đổi cách chơi máy ảnh?
 Nếu như bạn đã ngừng sử dụng dòng máy DSLR chỉ vì nó quá cồng kềnh để để đồng hành cùng bạn đi bất cứ nơi nào, bạn có nghỉ như vậy? Nhưng nếu kích thước của nó chỉ là một trong nhiều lý do khiến bạn phải thay đổi bao gồm cả ngân sách, thấu kính và giao diện người dùng. Một điều không nên quá quan tâm là hình ảnh quaility như tất cả người tiêu dùng hoặc người đam mê loại DSLR và máy ảnh không gương lật có hình ảnh tuyệt vời. Nếu bạn là một người nhìn thấy được điểm ảnh thực tế sau đó xem các bình luận trên cộng đồng web như DxOMark và đọc nhiều ý kiến. Tôi nghỉ bạn sẽ thích X-T10 và muốn giới thiệu nó mặc dù bạn có thể muốn ghé thăm cửa hàng máy ảnh ở địa phương của bạn để xem trước chiếc máy ảnh Fujifilm X-T10 để làm bạn hài lòng với kích thước và EVF. Cũng như với bất kỳ thương hiệu không gương lật khác vì nó có giá trị của nhiều phiên bản từ Sony, Olympus và Fuji, Panasonic và Samsung. 

 Đây là một máy ảnh wee tuyệt vời. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời và tốt hơn rất nhiều so với Canon 650D như mọi người đã mong đợi. Đó là thú vị để sử dụng và điều này kết hợp với kích thước nhỏ của nó làm cho tôi muốn lấy nó ở khắp mọi nơi với tôi - hai thành phần quan trọng trong một máy ảnh tốt. Ngoài ra, tôi cảm thấy một ít hơn rất nhiều chú ý khi chụp ảnh so với khi sử dụng Canon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
KeyWord
..asda..asd..

---------------------